โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ออกมาตรการรับมือ ไวรัส Covid-19
สร้างความมั่นใจ
ใส่ใจและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน
เค.มอเตอร์ส ได้มีการออกมาตรการรับมือ ไวรัส Covid-19 สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ และดูแลพนักงานในองค์กร โดยให้ทุกคนปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัย สบายใจของลูกค้า และพนักงานทุกคน
เค.มอเตอร์ส จัดกิจกรรม “K.Motors Cleaning Day” ทำความสะอาดพื้นที่บริการลูกค้า และสำนักงาน ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ซึ่งจะทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และเครื่องสตรีมฆ่าเชื้อโรคในทุกพื้นที่สัมผัสลูกค้าทุกวัน
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid–19 ที่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทาง เค.มอเตอร์ส จึงไม่นิ่งนอนใจ เพิ่มมาตรการรับมือสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงดูแลบุคลากรในองค์กร ดังนี้
ในส่วนของการดูแลลูกค้า
– พนักงานทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน
– พนักงานทดสอบรถลูกค้า, พนักงานเลื่อนรถเข้าซ่อม-ส่งมอบรถลูกค้า, พนักงานผู้ให้บริการรับ-ส่งรถยนต์ สวมหน้ากากอนามัย และสวมถุงมือทุกครั้งที่ให้บริการ
– มีเจลล้างมือหรือแอลกอฮอล์เหลววางในทุกๆ จุดบริการลูกค้า
– กำหนดให้แม่บ้านใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ เช็ดทำความสะอาดพื้นที่ให้บริการลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ
ในส่วนของการดูแลพนักงาน
– มีการตรวจวัดไข้พนักงานก่อนเริ่มปฏิบัติงานทุกวัน
– หากพนักงานพบว่าตนเองมีไข้ ให้รีบรายงานตัวและหยุดปฏิบัติงานไปพบแพทย์ เพื่อเข้ารับการรักษาทันที
– งดการเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยง ได้แก่ จีน, มาเก๊า, ฮ่องกง, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, มาเลยเซีย, เวียดนาม , สิงคโปร์ อิตาลี่ และอเมริกา
– กรณีเดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยง ต้องไปเข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อวินิจฉัยโรคเชื้อไวรัส Covid–19 ทันทีที่เดินทางกลับ พร้อมหยุดพักสังเกตอาการตัวเองเป็นเวลา 14 วัน
– เมื่อครบกำหนดให้นำใบรับรองแพทย์มาแสดงก่อนกลับเข้าทำงานปกติ
ทาง เค.มอเตอร์ส เราไม่เคยนิ่งนอนใจ ใส่ใจและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานมาเป็นอันดับต้นๆ โดยลูกค้าทุกท่านสามารถวางใจในการให้บริการของเราได้อย่างแน่นอนครับ
#เพราะคุณคือลูกค้าคนสำคัญเราจึงห่วงใยและใส่ใจดูแลคุณให้ดีที่สุด
#เราจะผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน
#เราต้องรอด