โตโยต้า เค.มอเตอร์ส คว้ารางวัลจากเวที “งานประชุมเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านเทคนิค (TA) ประจำปี 2560″
งานประชุมเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านเทคนิค
การมอบงานบริการคุณภาพ ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ ศูนย์บริการโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ยึดถือและใช้เป็นหลักในการทำงานมาตลอด เห็นได้จากรางวัลของเวทีต่าง ๆ ซึ่งการันตีได้ว่าเราคือเบอร์ 1 ของประเทศแบบไม่มีเงื่อนไข และในปีนี้เราก็ไม่พลาดคว้าหลายรางวัลจากเวที “งานประชุมเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านเทคนิค (TA) ประจำปี 2560” หรือ “TA Conference 2017”มาครอบครองได้สำเร็จ ยิ่งตอกย้ำว่าคุณภาพด้านงานบริการของศูนย์บริการโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ว่าดีเยี่ยมขนาดไหน
“เวทีงานประชุมเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านเทคนิค (TA) ประจำปี 2560” หรือ “TA Conference 2017” จัดขึ้นเป็นประจำทุก ๆ ปี เพื่อคัดเลือกและมอบรางวัลให้กับศูนย์บริการโตโยต้าจากทั่วประเทศ ที่มีความเป็นเลิศด้านการพัฒนาและงานบริการ โดยดูจากผลงานและผลการดำเนินงานบริการด้านต่าง ๆ ในแต่ละเดือน ว่ามีคุณภาพมาตรฐานหรือไม่ สามารถสร้างความพึงพอใจและประทับใจแก่ลูกค้าที่เข้ารับบริการมากน้อยเพียงใด ซึ่งโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สมกับที่ได้รับความไว้วางใจมากว่า 40 ปี คว้าถึง 8 รางวัล ได้แก่
1. รองชนะเลิศอันดับ 1 ประจำเขต 2 คุณ อนุวรรต พูลทรัพย์ สาขา ห้วยขวาง
2. รองชนะเลิศอันดับ 2 ประจำเขต 2 คุณ ขจรศักดิ์ คำมูลนา สาขา สุขุมวิท 43
3. รองชนะเลิศอันดับ 3 ประจำเขต 2 คุณ ศักดิ์โสภณ พึงเพ็ง สาขา รามอินทรา
4. กิจกรรมซ่อมถูกต้องภายในครั้งเดียว คุณ เอกชัย ศรีสุริยานันท์ สาขา พระราม 3
5. กิจกรรมซ่อมถูกต้องภายในครั้งเดียว คุณ ทนงศักดิ์ รัตนสิริสวัสดิ์ สาขา บางโคล่
6. กิจกรรมซ่อมถูกต้องภายในครั้งเดียว คุณ วิโรจน์ ภูมิศรีรัตนชัย สาขา วิภาวดี 60
7. การพัฒนาคุณภาพการปฎิบัติงานยอดเยี่ยม คุณ อภิชาติ มุสิกมาศ สาขา สะพานใหม่
8. การพัฒนาคุณภาพการปฎิบัติงานยอดเยี่ยม คุณ วสันต์ เอกจีน สาขา เพชรเกษม
ซึ่งบรรยากาศการรับมอบรางวัลเป็นไปอย่างชื่นมื่น คละเคล้าด้วยรอยยิ้มและเสียงแสดงความยินดีกับคนที่ได้รับรางวัล มีการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ในการทำงาน อีกทั้งยังร่วมถ่ายภาพกันอย่างเป็นกันเอง ไม่มีแบ่งฝ่าย
รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำอีกขั้นของความสำเร็จในฐานะผู้จำหน่ายรถโตโยต้าอันดับ 1 ของประเทศ และเป็นการยกระดับคุณภาพของการบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น และโตโยต้า เค.มอเตอร์ส มุ่งมั่นว่าจะพัฒนางานบริการและเพิ่มพูนทักษะการทำงานของพนักงานให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ให้สมกับความเป็นอันดับหนึ่งในใจลูกค้าต่อไปด้วยครับ 🙂
… | ||
… |