โตโยต้า เค.มอเตอร์ส คว้ารางวัล “41ST Toyota Dealer Customer Service Skills Contest 2017”!!
ผลงานออกมาดีที่สุด
หลังจากฝ่าฟันผ่านรอบคัดเลือกมาเรียบร้อยแล้ว ตัวแทนผู้เข้าแข่งขันจากโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ก็ตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ท่ามกลางแรงเชียร์แรงใจจากเพื่อน ๆ และเหล่าผู้เข้าแข่งขันก็ไม่ทำให้ผิดหวัง คว้า 2 รางวัล จากการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า “41ST Toyota Dealer Customer Service Skills Contest 2017” รอบชิงชนะเลิศ มาฝากชาวโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ได้อย่างภาคภูมิใจ
โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ไม่ทำให้ผิดหวัง คว้ารางวัลในการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า “41 ST Toyota Dealer Customer Service Skills Contest 2017” รอบชิงชนะเลิศ มาครอบครองได้สำเร็จ การันตีความเป็นดีลเลอร์และศูนย์บริการเบอร์หนึ่งของประเทศ!!
หลังจากฝ่าฟันผ่านรอบคัดเลือกมาเรียบร้อยแล้ว ตัวแทนผู้เข้าแข่งขันจากโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ก็ตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ท่ามกลางแรงเชียร์แรงใจจากเพื่อน ๆ และเหล่าผู้เข้าแข่งขันก็ไม่ทำให้ผิดหวัง คว้า 2 รางวัล จากการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า “41ST Toyota Dealer Customer Service Skills Contest 2017” รอบชิงชนะเลิศ มาฝากชาวโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ได้อย่างภาคภูมิใจ ท่ามกลางความยินดีและเสียงปรบมือชื่นชมในความสามารถจากผู้ชม ที่ต่างยอมรับฝีมือระดับคุณภาพกันถ้วนหน้า
โดยในปีนี้โตโยต้า เค.มอเตอร์ส สามารถคว้ารางวัลในสาขาต่าง ๆ ได้ดังนี้
1. รางวัลชนะเลิศ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ |
นายอัจฉริยะ โรจนประดิษฐ์ |
2. รางวัลชนะเลิศผู้บริหารงานบริการ |
นายปญณต วาทะสิทธิ์ |
ขอแสดงความยินดีกับผู้เข้าแข่งขันทุก ๆ คน ที่สามารถคว้ารางวัลมาครอบครองได้สำเร็จ และขอเป็นกำลังใจในการพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ขอบคุณที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เป็นตัวอย่างให้คนรุ่นใหม่ได้ตั้งใจพัฒนาฝีมือด้านการบริการ และสร้างชื่อเสียงของโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ให้กว้างไกลมากขึ้น ซึ่งรางวัลนี้ก็สามารถเป็นบทพิสูจน์ได้ว่าเราคือที่หนึ่งด้านงานบริการ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอดกว่า 40 ปี
… | ||
… | ||
… | ||
… | ||