เค.มอเตอร์ส กวาด 4 รางวัล การแข่งขันทักษะการบริการลูกค้า โตโยต้า ครั้งที่ 43
เก่งงานบริการ
พร้อมรางวัลประเภททีมบริการรถยนต์
เค.มอเตอร์ส ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความภาคภูมิใจ และคว้ารางวัลใหญ่สุดในการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า ครั้งที่ “43ST Toyota Dealer Customer Service Skills Contest 2019” ประเภททีมบริการรถยนต์ พร้อมรางวัลแห่งเกียรติยศอีก 4 รางวัล
เค.มอเตอร์ส คว้ารางวัลในการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า จบไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า “43ST Toyota Dealer Customer Service Skills Contest 2019” รอบคัดเลือกเพื่อเข้าไปชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศปลายปีนี้ ซึ่งงานนี้ผู้เข้าแข่งขันตัวแทนจากเค.มอเตอร์ส ทุ่มสุดตัว สร้างความภาคภูมิใจให้ชาวเค.เป็นอย่างมาก คว้ารางวัลใหญ่สุดของการแข่งขัน คือ รางวัลประเภททีมบริการรถยนต์ พร้อมทั้งกวาดอีก 4 รางวัลหลักมาครอบครองได้สำเร็จตามเป้าหมาย
เป็นเวลาอันยาวนานที่ต้องฝึกฝนทักษะ เพื่อให้มีความเชี่ยวชาญและชำนาญมากขึ้น ผู้เข้าแข่งขันตัวแทนจากเค.มอเตอร์ส ต่างไม่ย่อท้อ มุ่งมั่นในการปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัด เป็นตัวแทนที่นำพา เค.มอเตอร์ส คว้าชัยชนะได้อย่างเต็มภาคภูมิครับ ซึ่งรางวัลที่ได้รับในแต่ละประเภทมีดังต่อไปนี้ครับ
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ประเภทช่างเทคนิค
นายพัสกร สมเย็น
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ประเภทผู้บริหารงานบริการ
น.ส.ณัฏฐภัทร์ มั่นดี
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ประเภทอะไหล่
นายชัยศรี วิเศษสังข์
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ประเภทพนักงานลูกค้าสัมพันธ์
น.ส. สุพรัตรา วาหะรักษ์
สร้างความปลาบปลื้มปิติยินดีให้กับทีมผู้บริหาร และพวกเราชาวเค. มอเตอร์ส ทุกคน ส่วนรางวัลอื่นๆ ต่างแสดงให้เห็นว่าพนักงานของเค.มอเตอร์ส เต็มที่ และฝีมือดีไม่แพ้ใคร รางวัลเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งเสียงที่การันตีได้ว่าโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ยังคงดำรงไว้ซึ่งความเป็นเบอร์1 ทั้งในด้านงานบริการและขาย ซึ่งความมานะบากบั่น ใส่ใจงานบริการลูกค้าเป็นสำคัญ และปฎิบัติมาโดยตลอด ต่อยอดทำให้เราได้รับการยอมรับและไว้ใจจากลูกค้าทั้งจากกรุงเทพฯและปริมณฑล และในปีหน้า เราสัญญาว่าจะพัฒนาฝีมือ เพื่อคว้าชัยชนะ สร้างความภาคภูมิใจและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของเค. มอเตอร์ส ทุกคน ให้สมกับเป็นศูนย์บริการอันดับ 1 ของประเทศ
. | . | . | ||
. | . | . | ||